Đánh giá chi tiết ngoại nội thất Mazda 2 2020

Đánh giá chi tiết ngoại nội thất Mazda 2 2020

Đánh giá chi tiết ngoại nội thất Mazda 2 2020

Đánh giá chi tiết ngoại nội thất Mazda 2 2020

Đánh giá chi tiết ngoại nội thất Mazda 2 2020
Đánh giá chi tiết ngoại nội thất Mazda 2 2020
SỐ 7 Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
Hotline: 0975 012 012
Trang chủ / TIN TỨC / Đánh giá chi tiết ngoại nội thất Mazda 2 2020
Đánh giá chi tiết ngoại nội thất Mazda 2 2020

Mazda là thương hiệu xe ôtô của Nhật Bản được khách hàng Việt Nam vô cùng yêu thích và sử dụng phổ biến trong nhiều năm trở lại đây. Ở mỗi một phiên bản xe, nhà sản xuất của Mazda lại đem đến cho khách hàng những điều bất ngờ về sự thay đổi ở cả ngoại hình lẫn chất lượng của xe. 

Giá bán của Mazda 2 2020 là bao nhiêu?

Ra mắt thị trường với tất cả 6 phiên bản xe khác nhau. Giá xe Mazda 2 2020 có các mức giá không quá chênh lệch giữa các phiên bản. Trong đó mức giá thấp nhất là của Mazda 2 Sedan có giá bán niêm yết 514.000.000 VNĐ. Giá xe cao nhất là Mazda 2 hatchback soul red crystal SE được niêm yết với giá bán 607.000.000 VNĐ.


Đánh giá ngoại thất của Mazda 2 2020

Có tổng cộng 8 màu xe để khách hàng dễ dàng lựa chọn được màu sắc yêu thích. 8 màu xe bao gồm các màu: màu trắng, màu đen, màu đỏ, màu bạc, màu vàng, màu xanh, màu xám xanh và màu nâu.


Nhìn vào ngoại thất xe, khách hàng chắc chắn sẽ có thấy nhiều điểm tương đồng nhau của Mazda 2 và Mazda 3, bởi vậy chiếc xe này đã được nhận xét như một phiên bản thu nhỏ của Mazda 3. Mazda 2 co kích thước chiều dài 4320 mm, chiều rộng 1695 mm và chiều cao 1470 mm. Vởi kích thước tổng thể trên đã đem đến ngoại hình xe khá gọn gàng, nhỏ nhắn và cân đối.


Mazda 2 2020 được thừa hưởng nhiều thiết kế từ phiên bản đàn anh Mazda 3 trong đó tấm lưới tản nhiệt của xe cũng không phải là ngoại lệ. Lưới tản nhiệt có thiết kế gần giống với Mazda 3 với tạo hình lục giác đẹp mắt. Tuy nhiên lưới tản nhiệt đã được thiết kế nhỏ gọn lại chứ không còn hầm hố như phiên bản đàn anh của mình. Bao xung quanh tấm lưới tản nhiệt là viền kim loại bọ crom dày bản, chắc chắn đem đến vẻ đẹp nổi bật cho ngoại hình xe.

Hệ thống đèn pha có tạo hình bán nguyệt khá ấn tượng và đẹp mắt đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe. Đèn xe sử dụng công nghệ chiếu sang FULL LED có tích hợp các chức năng cân bằng góc chiếu tự động và tự động bật/tắt thông minh. Nhà sản xuất còn trang bị thêm cho cụm đèn sương mù có tạo hình chấm phẩy vô cùng độc đáo và mởi mẻ, khác biệt so với các phiên bản xe Mazda khác. Khả năng chiếu sáng của đèn sương mù cực kỳ ấn tượng, đem lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo khi xe di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu hoặc sương mù dày đặc.


Hông xe có nhiều thiết kế đẹp mắt với những đường gân dập nổi mềm mại và tinh tế. Mazda 2 2020 sử dụng bộ vành xe 5 chấu kích thước 16 inch có thiết kế hầm hố mạnh mẽ. Đuôi xe được đẩy lên cao tạo vẻ đẹp thể thao năng động.


Đánh giá nội thất của Mazda 2 2020

Mazda 2 2020 có chiều dài cơ sở ấn tượng lên tới 2570 mm đã đem tới không gian khá rộng rãi và thoải mái cho xe. Nội thất được thiết kế vô cùng sang trọng, mới mẻ với phong cách trẻ trung và hiện đại bậc nhất.

Không giống với các mẫu xe khác của Mazda, táp lô đã được lược bỏ hầu hết các nút bấm không cần thiết để đem đến bề mặt thông thoáng, rộng rãi cho táp lô xe. Ở vị trí trung tâm táp lô n hà sản xuất đã trang bị màn hình cảm ứng có chức năng tự động hạ xuống hoặc đẩy lên khi xe khởi động/tắt máy.

Xe sử dụng vô lăng 3 chấu có thiết kế đem lại vẻ đpẹ tinh tế và sang trọng. Nhiều chuyên gia đã đánh giá rằng, và có hệ thống vô lăng đẹp nhất so với các đối thủ xe trong cùng phân khúc.

Ghế ngồi của xe sử dụng bằng chất liệu chính là da và nỉ, có kích thước khá rộng rãi đem đến cảm giác ngồi thoải mái nhất cho khách hàng. Ghế xe được trang bị 3 điểm tựa đầu, chức năng gập chỉnh tự động giúp mở rộng không gian xe.


Được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi, công nghệ hiện đại như: hệ thống điều hòa 1 vùng độc lập, công nghệ điều khiển Mazda connect, kết nối bluetooth/USB, màn hình cảm ứng 7 inch,…

Ngoài ra, Mazda 2 2020 còn có hệ thống an ninh an toàn vô cùng ấn tượng giúp hạn chế tối đa những nguy hiểm trên chuyến đi của khách hàng như: công nghệ chống bó cứng phanh, chức năng khởi hành ngang dốc, 6 túi khí, camera lùi, công nghệ chống trượt,…